ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดนกหวีดครูบาต๋า วัดอุโบสถ บ้านเหล่า


ตะกรุดนกหวีดครูบาต๋า วัดอุโบสถ บ้านเหล่า
ติดต่อร้าน

ตะกรุดนกหวีดครูบาต๋า วัดอุโบสถ บ้านเหล่า ดอกนี้มาตรฐานสวยสมบูรณ์อยากที่จะหา แท้แต่ป่าว  ขนาด 2 นิ้ว โต 1 นิ้ว มาพร้อมบัตรรับรองสมาคม เครื่องรางยอดนิยมเมืองเหนืออีกชิ้นหนึ่งที่ลูกศิษย์ลูกค้าต่างให้การยอมรับว่าบูชาแล้วสามารถใช้ได้จริง  ตะกรุดนกหวีด ของครูบาต๋าท่าน สร้างในป่าช้าผีตายโหง ในคืนเดือนมืดพายุฝนกระหน่ำ สุดยอดทั้งการสร้างและสุดยอดอิทธิฤทธิ์คาถามหาเวทย์ สร้างไม่เกิน ๕๐ ดอก อานุภาพของตะกรุดนกหวีด เป่าค้าขาย เป่าไล่ภูตผีปีศาจ เป่าไล่สิ่งชั่วร้ายทั้งหลายที่จะเข้ามา ห้ามลมห้ามฝน วิธีการใช้

••ตะกรุดนกหวีด•• ครูบาต๋า ท่านบอกไว้ คือเมื่อเห็นผี เจอผีหลอก และเด็กร้องไห้ ตอนกลางคืน ให้ ถอดใช้ตะกรุดนี้ โดยเอา นิ้วมือ อุดที่ตะกรุดด้านหนึ่ง แล้ว ผิวเป่าอีกด้านหนึ่ง เสียงจะดัง วีด ๆ คล้ายเสียงนกหวีด ผีจะกลัว เด็กจะไม่ร้องไห้ - เมื่อมี ลม พายุ พัดพามา ยัง บ้าน หรือ สวน ให้เป่า ตะกรุดนกหวีด นี้ ชี้ไปยัง ลม พายุ ,ลม พายุ จะสงบ ... และในด้าน การค้า-การขาย ให้ ถอดใช้ ตะกรุด เมื่อเปิดร้านค้า ให้เป่าตะกรุด 1 ครั้ง แล้วใช้ "ตาส่องรอดรูของตะกรุดไป ด้านนอกร้าน" จะโล่งไม่มี อุปสรรค ในการ ค้าขาย ตามตำราจะมี คาถายันต์4แถว ขึ้นต้นคาถาว่า -จะ-ตุ-โร

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139

❇️ ID LINE jack0810312129

❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

จ, 26 ต.ค. 2563, 16:00
379 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.